Friday, March 23, 2007
Quotable-quotes Ngayong Semestre
"You know role playing?" - Prof. Tuazon, Psych101

"Magandang balita, may field trip tayo... [sumagot ang klase: san ser?] ...sa KNL![seryosong mukha + tawang mala-demonyo]" - Ser Eugene Evasco, PanPil17

"O kita n'yo na... ngayon pa lang nalilito na kayo sa kasarian n'yo." - Prof. Dalisay, SocSci3

"Concretize." - Prof. Los Banos, CW10

"Ang problema ng Pilipinas ay nasa kultura na, kayo, baka kaya n'yo pang ayusin." - Prof. Katigbak, Geog1

"Magpachummy-chummy naman kayo paminsan-minsan!" - Ser Vlad Gonzales, MPs10

"Gusto ko sanang malaman kung sa'n kayo magaling, sa kulturang popular ba o sa kasaysayan, pero wala eh." - Ser Eugene Evasco, PanPil17

"...kung gusto n'yo si Pilita Corales pa isama n'yo eh... tapos sisisid kayo sa dagat etc etc..." - Ser Vlad Gonzales, MPs10

"Wala sa unibersidad ang edukasyon! Ako? Nasa-UP magmula pre-school hanggang ngayong patapos na ko ng phd...pero hindi ako dito natuto.. natuto ako sa labas." - Ser Eugene Evasco, Panpil17
 
tinipa ni Bote. noong 3:53 PM | Permalink |


0 Comments: